Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Địa điểm tham quan Ho chi minh city Vietnam

Thứ tư, đối lập với những loại phí sẽ dẫn tới kết quả là một phần vì du khách có thể xem đó là không công bằng, hay cảm thấy là chũng sẽ không nhận các lợi ích từ việc chi trả những loại phí như vậy (McCarville và cộng sự, 1996). Các địa điểm tham quan Ho chi minh city Vietnam có khả năng tăng sự chấp thuận của du khách về các loại phí bằng cách giải thích mục đích của chúng , đặc biêt chú ý xem các loại phí có sẽ được sử dụng không và được sử dụng như thế nào để tăng cường các dịch vụ cho du khách. Ví dụ, ở bang Tasmania, Ho chi minh city Vietnam, các vườn quốc gia và các khu bảo tồn hướng dẫn của du khách (1993) ghi là tất cả các nguồn tài trợ có được từ các loại phí sẽ được tái đầu tư để đảm bảo các cơ sở được cải thiện như đường xá, nhà trọ, các khu vực dã ngoại, khu vệ sinh và các con đường đi bộ tốt hơn. Tuy vậy, Laarman và Gregrsen (1996) báo cáo một bản nghiên cứu của Bary (1992) ở Tikal, Guatemela, trong đó không thấy một mối quan hệ nào giữa việc sẵn lòng chi trả các loại phí cao hơn và thông tin về mục đích của phí.

Rừng Quốc gia SIUSLAW,

Về lịch sử mà nói, Dịch vụ Rừng ở Mỹ đã được Quốc hội Mỹ công nhận chỉ tính phí dựng lều trại. Các mục tiêu quản lý trước hết tập trung vào không làm giảm lương ở khu vực tư nhân, do vậy người ta đã tiến hành đánh giá thị trường, và các khảon phí được để xấp xỉ ở mức như các khu đát dựng tại của khối tư nhân.
Năm 1996, Quốc hội công nhận Dịch vụ Rừng, cũng như các cơ quan liên bang khác, để thực hiện các dự án thử nghiệm phí trên du khách trong ba năm (Luật Công cộng trang 104-134). Ðiều này cho phép dịch vụ tính các loại phí không dựng trại, bao gồm cả các loại phí vào cửa. tại Rừng Quốc gia Siuslaw, mục tiêu quản lý là thu hồi một phần các chi phí điều hành. Ngành quản lý đã nghiên cứu các loại phí được tính tại các địa điểm khác (trứoc tiên là các địa điểm Vườn Bang ORGEGON), và đánh giá các khoản phí sẽ phải tính trả cho việc thu hồi chi phí hoàn toàn. Phí thu hội chi phí hoàn toàn bị xem là quá cao, vì vậy người ta đặt mức thu hồi từng phần. Ðiều này minh họa bản chất năng động của các mục tiêu và kiến thức của nhu cầu du khách; nhu cầu này có thể cản trở các mục tiêu đạt được.
Cơ cấu phí bao gồm một loại phí giá $3 một xe ô tô ($3/người tại một điểm thu hút du khách trên xe buýt) hay một khoản vé cả năm là #25. Ðịa điểm duy trì 80% nguồn thu (phân bổ vốn truyền thống của chính phủ không bị giảm xuống là môtj kết quả của việc tiến hành các loại phí này, mặc dù nó có thể bị giảm do những cắt giảm về ngân sách nói chung). Nguồn thu bổ xung sẽ được sử dụng để nâng cao các dịch vụ và cơ sở và điều này cũng được giải thích với du khách Ho chi minh city Vietnam để giảm bớt sự kháng cự đối với phí vào cửa tại các địa điểm mà về mặt lịch sử mà nói thì không tính các loại phí như vậy. Dự án này không chỉ minh họa làm thế nào có thể tiến hành các loại phí mà còn cho thấy các cơ quan quản lý khu thiên nhiên có thể tiến hành phương hướng kinh doanh như thế nào đối với du lịch sinh thái, bao gồm cả việc phát triển cá kế hoạch kinh doanh (Rừng Quốc gia Siuslaw, 1996.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét