Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Sự đối lập từ Ho chi minh city Vietnam

Thứ năm, truyền thông với ngành công nghiệp bị ảnh hưởng và các nhóm người sử dụng khác có thể giảm bớt sự đối lập từ Ho chi minh city Vietnam. Hy vọng nhất trí và chấp thuận hoàn toàn các loại phí là phi thực tế, nhưng có thể cải thiện khả năng chấp thuận bằng sự hợp tác có ý nghĩa với các nhóm người sử dụng. Kết quả có thể của sự cộng tác như vậy là nhận thức tầm quan trọng của việc thực hiện theo giai ddoạn các loại phí (hay tăng phí) để cho ngành công nghiệp có thể theo đó mà điều chỉnh giá cả của mình. Ví dụ, năm 1996 phí bảo dưỡng môi trường đánh trên các tua thương mại đối với các nhà du lịch sinh thái tham quan Rạn Trưưòng San hô Ho chi minh city Vietnam tăng từ UA$1.00 ($0.70) lên tới AU$5.00 ($3.50). Ngành công nghiệp phản đối mạnh mẽ việc tăng giá. Một phần, việc phản đối đã đưa đến kết quả là tầm quan trọng của việc tăng giá, nhưng cũng còn là thời gian không cho phép các người điều hành hợp nhất thay đổi vào trong giá cả tua bán trước cả một năm hay hơn nữa (vấn dề tương tự cũng xảy ra ở Costa Rica nơi các loại phí bị thay đổi bất ngờ sau khi bầu cử chính phủ mới). Ðề xuất chung của ngành công nghiệp là thông báo trước 18 tháng. Tạo một số nước, nhành công nghiệp phản đối việc thu phí vì do công tác quản lý các nguồn thu bị cho là tham nhũng. Do du khách cung suy nghĩ như vậy, ngành công nghiệp mong muốn nhìn thấy những lợi ích từ các nguồn thu được.
Thứ sáu, thực tế là các loại phí giảm mạnh sự tham quan có nghĩa là có thể sử dụng các loại phí như là một công cụ quản lý. Các phí cao hơn có thể được tính ở những địa điểm quen thuộc, trong thời điểm đông khách, để khuyến khích mọi người tới thăm những địa điểm ít quen thuộc hơn, và ít tiền hơn. Ðương nhiên, điều này sẽ hiệu quả chỉ khi các loại phí làm giảm bớt sự tham quan. (Như đã nêu trên, các loại phí có thể cần được nâng tới các mức độ cao để có được nhiều mặt của một kết quả). Chúng có thể hiệu quả hơn khi được áp dụng trong một hệ thống khu vực thiên nhiên mà khu vực Ho chi minh city Vietnam bao gồm nhiều điểm thay thế, trong trường hợp mà các loại phí có thể có ảnh hưởng lớn đối với các địa điểm cá nhân đơn lẻ.
Cuối cùng, xây dựng và duy trì các hệ thống quản lý tài chính và kế toán chính xác cho cả các nguồn thu và các khoản chi tạo ra thông tin cần thiết để ra những quyết định có hiệu quả trong tương lai. Một cách có liên quan là công tác giám sát hệ thống phí, bao gồm các nguồn thu và các mức độ tham quan cung cấp phương tiện để làm được những thay đổi thích hợp khi các mục tiêu không đạt được (Xem Rừng Quốc gia Siuslaw,trang 100).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét